Multimedia Đọc Báo in

Cư M'gar: Gặp mặt truyền thống Kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

22:21, 20/12/2017
Sáng 20-12, UBND huyện Cư M’gar đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2017) và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 – 22-12-2017).
 
Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và đông đủ cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) huyện, các cán bộ quân đội nghỉ hưu, chuyển ngành.
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc cũng như trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước hiện nay.
 
th
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Văn Chỉ, Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar đã bày tỏ lòng biết ơn đối với các quân nhân đã làm nên những chiến công oanh liệt, tô thắm trang sử vẻ vang của Quân đội ta, trong đó có sự đóng góp của quân và dân huyện Cư M’gar. Qua các thời kỳ, đặc biệt là cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cán bộ chiến sỹ Huyện đội H5 luôn trung thành với Đảng, bám trụ buôn làng, vừa chiến đấu vừa địch vận, xây dựng cơ sở ngay trong lòng địch để đánh địch; đồng thời mong muốn các cán bộ quân đội tiếp tục phát huy hơn nữa bản chất, truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện giữ vững phẩm chất “ Bộ đội cụ Hồ”.
 
th
Đồng chí Trương Văn Chỉ trao kỷ niệm chương cho đại tá Nguyễn Hồng Dân
 
Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Nội vụ, lãnh đạo UBND huyện Cư M’gar đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp thi đua khen thưởng cho Đại tá Nguyễn Hồng Dân nguyên là Chính trị viên BCHQS huyện về thành tích góp phần xây dựng và phát triển ngành thi đua khen thưởng.
Thùy Duyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.