Multimedia Đọc Báo in

Các đơn vị tổ chức "Đêm chia tay đồng đội"

15:24, 31/01/2018
Tối 30-1, Tiểu đoàn 303 (Trung đoàn 584, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) tổ chức chương trình “Đêm chia tay đồng đội” để tiễn 161 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
 
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại "Đêm chia tay đồng đội" do các chiến sĩ Tiểu đoàn 303 thể hiện
 
Trong suốt thời gian tại ngũ, các quân nhân luôn nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần tập thể; có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Kết quả học tập, công tác trên tất cả các lĩnh vực: chính trị, quân sự, hậu cần và kỹ thuật đều đạt 100% yêu cầu, trong đó có trên 75% đạt khá, giỏi.
 
Tại đêm chia tay, các chiến sĩ đã giao lưu, chuyện trò, chia sẻ tâm tư nguyện vọng, đồng thời cùng thưởng thức gần 20 tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, người chiến sĩ, tình yêu quê hương, đất nước… do chính cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn và đoàn viên, thanh niên các xã, phường trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột thể hiện. 
 
Các chiến sĩ Đại đội 5 tham gia giao lưu trong
Các chiến sĩ Đại đội 5 hào hứng giao lưu trong "Đêm chia tay đồng đội"
 
Cùng tối 30-1, các đơn vị: Đại đội 2 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Súp) và Đại đội 5 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn) cũng trang trọng tổ chức “Đêm chia tay đồng đội” để tiễn gần 200 quân nhân xuất ngũ. Đại diện lãnh đạo các đơn vị mong muốn các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ, góp phần cùng địa phương phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh…
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.