Multimedia Đọc Báo in

Trung đoàn 95 quán triệt nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới

09:01, 16/03/2018
Trung đoàn 95 (Sư đoàn 2, Quân khu 5) vừa tổ chức quán triệt nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới năm 2018.
 

Trung đoàn 95 đẩy mạnh tăng gia sản xuất...

 
Năm 2018, Trung đoàn 95 được giao nhiệm vụ đón nhận và huấn luyện 860 chiến sĩ mới đến từ 4 tỉnh: Đắk Lắk, Gia Lai, Khánh Hòa và Ninh Thuận. Trong thời gian 3 tháng, các chiến sĩ sẽ được tham gia huấn luyện các nội dung: chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật.
 
Để hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, đơn vị đã chuẩn bị tốt giáo án huấn luyện, mô hình học cụ, thao trường, bãi tập, nơi ăn ở, sinh hoạt của chiến sĩ...
 
... và chuẩn bị đầy đủ mô hình học cụ cho nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới
... và chuẩn bị đầy đủ mô hình học cụ cho nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới
 
Năm 2018, Trung đoàn tiếp tục huấn luyện theo phương châm “cơ bản, thiết thực, vững chắc”, coi trọng huấn luyện đồng bộ, chuyên sâu; kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện quân sự với giáo dục chính trị, giữa lý thuyết với thực hành, lấy thực hành làm chính, huấn luyện sát nhiệm vụ, đối tượng, địa bàn, thực tế chiến đấu. Kết thúc huấn luyện phấn đấu 100% nội dung kiểm tra đạt yêu cầu, trong đó có 75% đạt khá, giỏi. 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.