Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn: Các lực lượng vũ trang phối hợp tốt trong bảo vệ an ninh, trật tự

09:46, 10/04/2018

UBND huyện Buôn Đôn vừa tổ chức Hội nghị giao ban tình hình thực hiện Nghị định số 77/2010/NĐ-CP ngày 12-7-2010 của Chính phủ về phối hợp giữa Bộ Công an và Bộ Quốc phòng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội (TTATXH) và nhiệm vụ quốc phòng quý I-2018.

Trong 3 tháng qua, các lực lượng vũ trang (LLVT) trên địa bàn huyện Buôn Đôn đã thực hiện nghiêm túc và hiệu quả các nội dung phối hợp theo quy định; trao đổi, xác minh và triển khai kịp thời các hoạt động phòng ngừa, đấu tranh tội phạm, xử lý được nhiều vụ việc liên quan đến an ninh trật tự ngay tại cơ sở. Các đồn biên phòng đã làm tốt công tác tuần tra, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện hoạt động trong khu vực biên giới, làm tốt công tác đăng ký tạm trú, tạo điều kiện để các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động. Thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng tổ chức tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân giao nộp vũ khí, không sử dụng, tàng trữ trái phép vũ khí, vật liệu nổ, tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Công tác phối hợp trao đổi thông tin, kiểm tra xác minh các nguồn tin giữa các lực lượng được thực hiện chặt chẽ… Trong quý I, trên địa bàn huyện Buôn Đôn không xảy ra vụ việc liên quan đến tội phạm buôn lậu, buôn bán phụ nữ, trẻ em, tội phạm công nghệ cao… Các đồn biên phòng hai bên biên giới luôn duy trì phối hợp trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, bảo đảm an ninh tuyến biên giới.

Trần Tú Anh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.