Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh:

Gặp mặt nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

14:55, 16/06/2018
Chiều 15-6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2018).
 

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt có Đại tá Phạm Quang Hùng, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh; Đại tá Phạm Hữu Chiến, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Phó tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản phát biểu tại buổi gặp mặt

 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của nền báo chí cách mạng Việt Nam; giao lưu, trao đổi thẳng thắn các những thuận lợi, khó khăn trong việc tác nghiệp. Đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ biên giới, báo chí đã góp phần to lớn trong việc nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và mọi công dân về vị trí, vai trò, ý nghĩa thiêng liêng của biên giới quốc gia và vấn đề chủ quyền lãnh thổ, nhất là trong tình hình hiện nay.  
 

Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà cho các cơ quan báo chí. 

 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Phạm Quang Hùng, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh ghi nhận và đánh giá cao vai trò, vị trí của báo chí cũng như tinh thần, trách nhiệm và sự tâm huyết của phóng viên, lãnh đạo các cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới; đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, ưu tiên việc thông tin, tuyên truyền các nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, xây dựng lực lượng Bộ đội Biên phòng nói chung, Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk nói riêng...
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.