Multimedia Đọc Báo in

Trao giải Cuộc vận động sáng tác bút ký văn học về đề tài "Công an Đắk Lắk bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ"

14:57, 18/08/2018
Chiều 17-8, Công an tỉnh phối hợp Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức tổng kết Cuộc vận động sáng tác bút ký văn học về đề tài “Công an Đắk Lắk bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.
 
Cuộc vận động được phát động từ ngày 28-11-2017 và kết thúc vào ngày 30-6-2018 đã nhận được 65 tác phẩm của 26 tác giả. 
 
Các đại biểu tham dự chương trình tổng kết
Các đại biểu tham dự chương trình tổng kết
 
Đa số các bài viết có chất lượng khá tốt, bám sát chủ đề, nêu gương người thực, việc thực của ngành Công an với hình ảnh “bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”; trong số đó, nhiều bài viết sâu sắc, mang tính suy cảm, tác động được vào tâm thức của độc giả, xây dựng ấn tượng về hình ảnh người Công an nhân dân không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn khẳng định rõ bản lĩnh, mưu trí, dũng cảm, sáng tạo trong công việc, tận tụy, gần gũi với nhân dân.
 
Các tác phẩm chất lượng được Tạp chí văn nghệ Chư Yang Sin chọn đăng từ số tháng 3-2018 đến nay và sẽ tiếp tục đăng trong những số tới. 
 
Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải B tặng các tác giả có tác phẩm chất lượng cao
Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải B tặng các tác giả có tác phẩm chất lượng cao
 
Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã tặng giải thưởng cho 11 tác giả có tác phẩm đạt chất lượng cao. Trong đó, 3 tác giả có tác phẩm đạt giải B (không có giải A): Trần Thị Ánh Nguyệt (Hội Văn học nghệ thuật tỉnh), Linh Nga Niê Kdăm (Hội Văn học nghệ thuật tỉnh) và Thiếu tá Đặng Trung Kiên (Phó trưởng Công an phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột); 4 giải C và 4 giải Khuyến khích . 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.