Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Ea Súp thưởng nóng cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê

16:19, 30/11/2018
Ngày 30-11, Thường trực Huyện ủy Ea Súp tổ chức biểu dương và thưởng nóng 5 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê vì có thành tích xuất sắc trong công tác phát hiện, thu hồi vũ khí và vật liệu nổ trên tuyến biên giới.
 
Bí thư Huyện ủy Ea Súp Nguyễn Thiên Văn ghi nhận, biểu dương thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê đã đạt được thời gian qua, đặc biệt là trong tham gia bắt giữ, điều tra vụ tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép. Đồng chí mong muốn thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục triển khai toàn diện, đồng bộ các biện pháp công tác biên phòng, kịp thời phát hiện, ngăn chặn có hiệu quả các hành vi vi phạm chủ quyền, tàng trữ vũ khí vật liệu nổ trên địa bàn.
 
Bí thư Huyện ủy Ea Súp Nguyễn Thiên Văn trao

Bí thư Huyện ủy Ea Súp Nguyễn Thiên Văn trao thưởng cho Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê.

Ảnh: N.Hoàn

 
Trước đó, ngày 25-11, trong khi làm nhiệm vụ, tổ tuần tra của Đồn phát hiện 2 đối tượng là Cao Xuân Thảo (thôn 11, xã Ea Lê, huyện Ea Súp) và Nguyễn Thành Đoàn (thôn 14, xã Pơng Drang, huyện Krông Búk) điều khiển xe mô tô BKS: 29H8-0709 có dấu hiệu nghi vấn nên đã cho dừng xe để kiểm tra thì phát hiện trong ba lô của hai đối tượng có 1 khẩu súng AK và 67 viên đạn. Tổ tuần tra đã mời các đối tượng về trụ sở của Đồn để làm việc và xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Các đối tượng và tang vật tại cơ quan điều tra
Các đối tượng và tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lương Lân
 
Được biết, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng đã thưởng nóng 5 triệu đồng, đồng thời trao Giấy khen tặng 2 đồng chí đã có thành tích xuất sắc trong phát hiện và xử lý vụ việc.   
 
Quỳnh Anh      

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.