Multimedia Đọc Báo in

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M'gar: Chi trả gần 700 triệu đồng cho các đối tượng chính sách

22:46, 11/12/2018
Ngày 11-12, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M’gar đã tổ chức chi trả chế độ trợ cấp một lần theo Quyết định 49 và 62 của Thủ tướng Chính phủ cho 245 đối tượng chính sách trên địa bàn huyện với tổng số tiền 695,2 triệu đồng.
1
Cán bộ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M’gar thực hiện chi trả chế độ cho đối tượng chính sách.

Đối tượng được hưởng trợ cấp theo Quyết định 49 và 62 của Thủ tướng Chính phủ là những người trực tiếp tham gia dân công hỏa tuyến trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và những quân nhân, dân quân tự vệ trực tiếp tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp nước bạn Lào nhưng chưa được hưởng chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước.

Đây là chủ trương, chính sách đúng đắn, hợp lòng dân của Đảng và Nhà nước ta nhằm ghi nhận và tôn vinh những người có công lao đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế; thể hiện sâu sắc truyền thống  “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, có ý nghĩa chính trị - xã hội và nhân văn sâu sắc.

Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.