Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan giọng hát hay tỉnh Đắk Lắk lần thứ VI

18:24, 22/12/2018
Tối 20-12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Liên hoan Giọng hát hay tỉnh Đắk Lắk lần thứ VI năm 2018 với chủ đề “Vang mãi bài ca người lính” (vòng chung kết xếp hạng).
 
Các đại biểu tham dự liên hoan
Các đại biểu tham dự liên hoan
 
Dự liên hoan có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành liên quan cùng đông đảo khán giả trên địa bàn tỉnh.
 
Tiết mục Miền xa thẳm của thí sinh Nguyễn Thị Hiếu đạt giải A tại liên hoan
Tiết mục đơn ca Miền xa thẳm của thí sinh Nguyễn Thị Hiếu đoạt giải A tại liên hoan.
 
Dự liên hoan có 64 thí sinh được tuyển chọn từ các phong trào ca hát, các cuộc Liên hoan, Hội thi, Hội diễn của các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị: Trường Đại học Buôn Ma Thuột, Trường Mầm non Tân Lập, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các thí sinh tự do. 
 
Một tiết mục giao lưu tại chương trình Đội tuyên truyền của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thể hiện
Một tiết mục giao lưu tại chương trình do Đội tuyên truyền của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thể hiện.
 
Liên hoan diễn ra 2 vòng thi sơ khảo và chung khảo. Kết thúc vòng sơ khảo, Ban giám khảo đã lựa chọn 10 thí sinh xuất sắc trong tổng số 64 thí sinh dự thi để tiếp tục thể hiện tài năng vòng chung kết xếp hạng. 
 
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh có thành tích cao tại liên hoan
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh có thành tích cao tại liên hoan
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 3 giải A cho các thí sinh xuất sắc: Nguyễn Thị Tố Uyên (huyện Krông Pắc), Kiều Loan (Buôn Hồ) và Nguyễn Thị Hiếu (M’Đrắk); trao 5 giải B và 6 giải C cho các thí sinh đạt thành tích cao.
 
Ngoài ra Ban tổ chức còn tặng Giấy khen cho 5 đoàn có nhiều thí sinh đoạt giải, thí sinh có giọng ca triển vọng, thí sinh hát về người lính ấn tượng nhất, thí sinh dân tộc thiểu số có giọng ca ấn tượng…
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.