Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị hiệp đồng giao, nhận quân năm 2019

17:02, 03/01/2019
Sáng 3-1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị hiệp đồng giao, nhận quân năm 2019.
 
Dự hội nghị có lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đại diện các đơn vị giao, nhận quân. Đại tá Lê Mỹ Danh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì hội nghị.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh, Quyết định của Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh về việc giao chỉ tiêu tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2019; Hướng dẫn tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2019.   
 
Năm 2019 Đắk Lắk được giao chỉ tiêu gọi nhập ngũ 2.450 công dân nam. Để triển khai thực hiện tốt công tác tuyển chọn, gọi công nhân nhập ngũ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh yêu cầu các đơn vị thực hiện đúng Luật Nghĩa vụ Quân sự năm 2015 và các văn bản quy định hiện hành về việc tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; thực hiện “tuyển người nào chắc người đó”, tiếp tục thực hiện chủ trương của Thường vụ Đảng ủy Quân khu về việc giao quân gắn với vùng động viên và phấn đấu đạt tiêu chí “3 trong 1” nhằm nâng cao chất lượng trong tuyển quân. 
 
Đại diện Phòng Hậu cần phát biểu tại hội nghị
Đại diện Phòng Hậu cần phát biểu tại hội nghị
 
Tại hội nghị các đại biểu đã cùng trao đổi, thống nhất nội dung về tiêu chuẩn tuyển chọn, công tác xét duyệt chính trị, khám sức khỏe trong tuyển quân, bảo đảm quân trang và vận chuyển tân binh.
 
Lễ giao, nhận quân sẽ diễn ra vào ngày 20-2-2019.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.