Multimedia Đọc Báo in

Lữ đoàn Đặc công 198:

Gặp mặt già làng, bí thư, trưởng thôn, buôn

18:17, 23/01/2019
Ngày 23-1, Lữ đoàn Đặc công 198 tổ chức gặp mặt già làng, bí thư, trưởng thôn, buôn năm 2019. 
 
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
 
Dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Đỗ Thanh Bình, Tư lệnh Binh chủng Đặc công; đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy; cấp ủy, chính quyền địa phương; các già làng, bí thư chi bộ, trưởng buôn, thôn của một số xã, phường trên địa bàn huyện Krông Pắc và TP. Buôn Ma Thuột.
 
Trong không khí thân tình, ấm áp, các đại biểu đã cùng giao lưu, chuyện trò, sẻ chia tâm tư, tình cảm. Đại diện Lữ đoàn Đặc công 198 đã thông tin một số thành tích trên các mặt công tác của Lữ đoàn trong năm 2018; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cấp ủy đảng, chính quyền, nhân dân đã tạo điều kiện giúp đỡ đơn vị trong suốt những năm qua.
 
Thiếu tướng Đỗ Thanh Bình, Tư lệnh Binh chủng Đặc công trao quà tặng đại diện các xã, phường
Thiếu tướng Đỗ Thanh Bình, Tư lệnh Binh chủng Đặc công trao quà tặng đại diện các xã, phường
 
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Thiếu tướng Đỗ Thanh Bình ân cần gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc; đồng thời trao 39 suất quà tặng các đại biểu; trao 40 suất quà, 50 cặp bánh chưng xanh và giò chả tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã, phường. Lữ đoàn Đặc công 198 cũng đã trao 39 suất quà tặng các đại biểu tham dự.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.