Multimedia Đọc Báo in

Khai giảng lớp đào tạo sĩ quan dự bị khóa 11

14:30, 04/04/2019
Sáng 4-4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Trường Quân sự Quân khu 5 tổ chức Lễ khai giảng lớp đào tạo sĩ quan dự bị (khóa 11), năm 2019.
 
Các đại biểu tham dự lớp khai giảng
Các đại biểu tham dự lớp khai giảng
 
Tham gia lớp đào tạo có 50 học viên được tuyển chọn từ hạ sĩ quan dự bị hạng 1 của các đơn vị dự bị động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Trong thời gian 3 tháng học tập, các học viên được nghiên cứu, học tập các nội dung: Chuyên đề về lý luận chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; các kiến thức quân sự cơ bản như: Điều lệnh quản lý bộ đội, điều lệnh đội ngũ từng người có súng và không có súng; hậu cần – kỹ thuật; công tác quân sự địa phương; các kiến thức chuyên ngành về quân sự…
 
Với phương châm “Đoàn kết, khiêm tốn, sáng tạo, kỷ cương, trách nhiệm” và “Dạy tốt, học tốt, phục vụ tốt”, các đơn vị phấn đấu cuối khóa thi tốt nghiệp có 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có trên 70% đạt khá, giỏi và 100% học viên đủ điều kiện được phong quân hàm Thiếu úy sĩ quan dự bị.
 
Văn Luyến - Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.