Multimedia Đọc Báo in

Lễ tốt nghiệp lớp đào tạo sĩ quan dự bị khóa 11

14:32, 28/06/2019
Sáng 28-6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Trường Quân sự Quân khu 5 tổ chức Lễ tốt nghiệp lớp đào tạo sĩ quan dự bị khóa 11 cho 50 học viên là hạ sĩ quan dự bị ở các đơn vị dự bị động viên trong toàn tỉnh.
 
Đến dự Lễ tốt nghiệp có Thượng tá Trần Minh Trọng, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Đại tá Võ Thanh Hải, Phó Hiệu trưởng Trường Quân sự Quân khu 5; các đồng chí trong Ban Giám hiệu Trường Quân sự địa phương và đại diện Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
 
Các đại biểu tham dự lễ tốt nghiệp
Các đại biểu tham dự lễ tốt nghiệp.

Trong thời gian 3 tháng (từ ngày 1-4 đến 28-6), các học viên được học tập, truyền đạt một số nội dung: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; công tác Đảng, công tác chính trị, công tác tham mưu chiến thuật, điều lệnh đội ngũ; phương pháp huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh và thực hành bắn súng... 

1
Thượng tá Trần Minh Trọng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên hoàn thành khóa đào tạo.

Kết quả tốt nghiệp cuối khóa có 100% học viên đạt yêu cầu; trong đó, có 86% đạt khá, giỏi. Tại Lễ tốt nghiệp, đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã trao Bằng tốt nghiệp và trao quân hàm cấp bậc thiếu úy cho các học viên; đồng thời trao thưởng cho 6 cá nhân có thành tích tốt trong quá trình học tập. 

1
Đại tá Ngô Văn Chiến, Hiệu trưởng Trường Quân sự địa phương trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích tốt tại lớp đào tạo
Được biết, sau khi tốt nghiệp ra trường, trên cương vị là cán bộ chỉ huy phân đội của khung dự bị động viên, đội ngũ sĩ quan dự bị tỉnh sẽ thực hiện công tác giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự và xây dựng lực lượng dự bị động viên và tiềm lực quốc phòng ở cơ sở ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.