Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Kiểm tra bắn đạn thật đối với lực lượng dân quân tự vệ

07:27, 08/07/2019
Tại trường bắn đạn thật đồi Chư Ksông (xã Ea Tyh), Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Kar vừa tổ chức bắn đạn thật cho lực lượng dân quân tự vệ đã được huấn luyện năm 2019 trong toàn huyện.
 
Tham gia đợt thực hành bắn đạn thật có 595 chiến sĩ là lực lượng dân quân tự vệ của 16 xã, thị trấn và cơ quan, doanh nghiệp trong toàn huyện. 100% lực lượng dân quân tự vệ năm thứ nhất bắn súng AR15 với 1 tư thế nằm bắn có bệ đỡ và 30% lực lượng dân quân tự vệ năm thứ hai trở lên bắn súng Garăng bài 1b với 3 tư thế nằm bắn, quỳ bắn, đứng bắn và bắn mục tiêu ẩn hiện ban ngày.
 
1
Các chiến sĩ dân quân tự vệ thực hiện bài kiểm tra bắn ở tư thế nằm bắn có bệ đỡ.

Kết quả, 100% các đơn vị tham kiểm tra bắn đều đạt yêu cầu; trong đó loại khá, giỏi trở lên chiếm trên 65%. Lực lượng vũ trang huyện hoàn thành nhiệm vụ kiểm tra bắn đạn thật cho lực lượng dân quân tự vệ năm 2019 theo chỉ tiêu tỉnh giao, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí, trang bị, an toàn khi tham gia giao thông.

Đợt kiểm tra bắn đạn thật là dịp để đánh giá kết quả huấn luyện, trình độ kỹ năng sử dụng vũ khí của lực lượng dân quân tự vệ; đồng thời rèn luyện bản lĩnh, tâm lý cho chiến sĩ, nâng cao khả năng chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.