Multimedia Đọc Báo in

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Súp:

Thực hiện hiệu quả đợt sinh hoạt chính trị "Sống vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì người thân, gia đình, bè bạn"

17:59, 26/08/2019
Qua 10 năm (2009 -2019) triển khai thực hiện đợt sinh hoạt chính trị “Sống vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì người thân, gia đình, bè bạn”, nhận thức, ý thức và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Súp đã có chuyển biến tích cực trên nhiều mặt.
 
 Đáng kể là việc xây dựng, bồi dưỡng lý tưởng sống cao đẹp, có hoài bão lớn, tình cảm, trách nhiệm cao với đơn vị, với nhiệm vụ.
 
Cán bộ, chiến sĩ Lực lượng vũ trang huyện Ea Súp giúp dân khắc phục hậu quả lốc xoáy năm 2018
Cán bộ, chiến sĩ Lực lượng vũ trang huyện Ea Súp giúp dân khắc phục hậu quả lốc xoáy năm 2018
 
Cơ quan, Đại đội 2 và các Chi đoàn Quân sự đã tổ chức 17 buổi toạ đàm, diễn đàn thanh niên; tuyên truyền, giáo dục thực hiện tốt chương trình "Hành trình Người đi tìm hình của Nước", "Thắp sáng ước mơ, xây hoài bão lớn, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ", “Tuổi trẻ Ban chỉ huy quân sự huyện chung tay xây dựng nông thôn mới”; tham gia các cuộc thi do các cấp phát động; tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng, hội trại “Xuân biên cương thắm tình quân - dân”... đạt nhiều giải cao.
 
Ban CHQS huyện đã phối hợp xây dựng nông thôn mới tại các xã Ea Lê, Cư M’lan, Ya Tờ Mốt và Ea Bung; hỗ trợ hàng trăm ngày công giúp dân sửa chữa, lợp nhà ở do lốc xoáy; hàng năm, lực lượng dân quân các xã, thị trấn làm công tác dân vận trong các đợt huấn luyện khoảng 1.850 ngày công. 
 
cá nhân có thành tích xuất sắc trong hiện tốt đợt sinh hoạt chính trị
Ban CHQS huyện Ea Súp tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện tốt đợt sinh hoạt chính trị "Sống vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì người thân, gia đình, bè bạn" giai đoạn 2009 - 2019
 
Cùng với đó, Ban CHQS huyện còn phối hợp giúp 2 gia đình trên địa bàn xóa đói giảm nghèo; cùng Cụm dân vận số 3 đào giếng, xây nhà, mua bò giống tặng bà con xã Yang Mao (huyện Krông Bông). Đặc biệt, đơn vị đã rà soát, thẩm định hàng nghìn hồ sơ, qua đó chi trả chế độ cho 930 đối tượng với số tiền hơn 2,5 tỷ đồng; phối hợp xây dựng 5 nhà Tình nghĩa, nhà đồng đội cho các cho các đối tượng chính sách trên địa bàn và quân nhân của cơ quan; quy tập được 3 mộ liệt sỹ và bàn giao cho gia đình, địa phương đưa về an táng tại quê nhà...
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.