Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, tặng quà lực lượng bảo vệ biên giới nước bạn Campuchia

22:02, 12/08/2019
Ngày 12-8, Đoàn công tác của huyện Buôn Đôn do Phó Chủ tịch UBND huyện Y Si Thắt Ksơr làm Trưởng đoàn đã phối hợp với Đồn Biên phòng Sêrêpốk đến thăm, tặng quà lực lượng bảo vệ biên giới nước bạn Campuchia.
 
Cụ thể, các đơn vị đã ân cần thăm hỏi, động viên, đồng thời hỗ trợ lương thực thực phẩm, vật dụng sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Cảnh sát Mê Ruk (Ty Công an tỉnh Mundulkiri). Đây là Đồn Cảnh sát bị thiệt hại trong đợt ngập lụt vừa qua.
 
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà lực lượng bảo vệ biên giới nước bạn Campuchia. Ảnh: V.Lâm
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà lực lượng bảo vệ biên giới nước bạn Campuchia. Ảnh: V.Lâm
 
Được biết, trước đó, ngày 7-8, khi nhận được tin báo yêu cầu cứu hộ từ phía bạn, Đồn Biên phòng Sêrêpốk đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện cứu hộ 8 sĩ quan, binh sĩ và 4 người dân Campuchia. Đơn vị cũng đã tạo điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe cho lực lượng bảo vệ biên giới và người dân nước bạn.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.