Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị hiệp đồng giao, nhận quân 2020

20:03, 19/12/2019
Ngày 19-12, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị hiệp đồng giao, nhận quân năm 2020.
 
Năm 2020, Đắk Lắk được giao tuyển chọn gần 2.700 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Quân sự và tham gia lực lượng Công an nhân dân. Với phương châm "Tuyển người nào, chắc người đó", toàn tỉnh chú trọng tuyển chọn công dân có trình độ cao đẳng, đại học, công chức viên chức nhà nước và trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu của Quân đội và lực lượng Công an nhân dân. Đến nay, 100% các địa phương đã cơ bản hoàn thành công tác khám tuyển thanh niên trong độ tuổi nhận ngũ năm 2020. 
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Hội nghị cũng thống nhất từ nay đến ngày hội tòng quân, các đơn vị giao quân phối hợp với địa phương kiện toàn, bổ sung đầy đủ hồ sơ, thủ tục để giao cho đơn vị nhận quân thâm nhập; chú ý phân bổ chỉ tiêu gắn với tạo nguồn xây dựng lực lượng dự bị động viên của địa phương mình; phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu với kết quả và chất lượng cao nhất.
 
Văn Luyến - Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.