Multimedia Đọc Báo in

Chiến sĩ mới Tiểu đoàn 303 trao lại ví cho người đánh rơi

09:16, 20/02/2020
Một chiến sĩ mới của Tiểu đoàn 303 (Trung đoàn 584, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) vừa nhặt được chiếc ví và trao trả cho người đánh rơi tại đơn vị.
 
Cụ thể, trưa 19-2, chiến sĩ Trần Văn Đạt (Tiểu đội 3, Trung đội 8, Đại đội 6) trong lúc tổng dọn vệ sinh đơn vị đã  nhặt được một chiếc ví màu đen rơi ở khu vệ sinh đơn vị và báo cho chỉ huy . 
 
Chiến sĩ
Chiến sĩ Trần Văn Đạt (bìa trái) chuyện trò cùng Đại úy Trần Văn Sang và đồng đội
 
Đại úy Trần Văn Sang, Trung đội trưởng Trung đội 8 cùng Đạt kiểm tra bên trong chiếc ví thì thấy một số giấy tờ cá nhân mang tên Nguyễn Duy Thanh và số tiền mặt khoảng 8 triệu đồng. Nắm thông tin có Đại úy Nguyễn Duy Thanh (Đại đội 5, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn) về dự Đại hội điểm ở Chi bộ Đại đội 6 (Tiểu đoàn 303) có đánh rơi ví, anh Sang và Đạt đã bàn giao lại tài sản cho người mất.  
 
Hành động đẹp của chiến sĩ Trần Văn Đạt được đơn vị biểu dương, ghi nhận. Đại úy Trần Văn Sang cho hay, Đạt 20 tuổi, quê ở xã Ea Lê, huyện Ea Súp. Tuy mới nhập ngũ hơn một tuần, nhưng em có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ rèn luyện, tự giác học tập, chấp hành nghiêm kỷ luật đơn vị. 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.