Multimedia Đọc Báo in

Phát 5.000 khẩu trang miễn phí cho đại biểu và công dân nhập ngũ

10:28, 05/02/2020
Trước diễn biến phức tạp của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phối hợp với Sở Y tế thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh nhằm bảo đảm an toàn cho các đại biểu và công dân nhập ngũ.
 
Thượng tá Nguyễn Phúc Thuần, Chủ nhiệm Hậu cần Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho hay, đơn vị vừa tiếp nhận 5.000 khẩu trang y tế từ Sở Y tế. Hiện nay, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đang triển khai cấp phát khẩu trang về Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thị xã, thành phố để sử dụng cho các đại biểu và công dân nhập ngũ trong lễ giao nhận quân diễn ra vào ngày 10-2 sắp tới. 
 
Đo thân nhiệt người ra vào Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
Đo thân nhiệt để kiểm tra sức khỏe người ra vào tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
 
Cùng với biện pháp nói trên, các địa phương cũng sẽ triển khai lễ giao nhận quân ngắn gọn nhất có thể. Các đơn vị tiếp nhận chiến sĩ mới sẽ tiếp tục kiểm tra thân nhiệt cho 100% chiến sĩ, đồng thời tổ chức phúc tra sức khỏe để bảo đảm an toàn nhất cho việc phòng chống dịch bệnh, qua đó giữ vững quân số khỏe, bảo đảm cho đơn vị có đủ sức mạnh chiến đấu, lao động, học tập trong mọi tình huống.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.