Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà cho các cháu thiếu nhi khó khăn ở vùng biên giới

16:50, 01/06/2020
Trong 2 ngày 31-5 và 1-6, các đồn biên phòng và Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh) tổ chức trao tặng nhiều suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã biên giới.
 
Cụ thể, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đã trao 48 suất quà (gồm gạo, nước mắm, bánh kẹo và một số nhu yếu phẩm) có tổng trị giá khoảng 12 triệu đồng tặng các cháu thiếu nhi, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã biên giới: Ia Lốp, xã Ia R’vê, Ea Bung (huyện Ea Súp) và xã Krông Na (huyện Buôn Đôn). 
 
Cán bộ Đồn Biên phòng Ia R'vê tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Cán bộ Đồn Biên phòng Ia R'vê tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
 
Ngoài ra, Đồn Biên phòng Yok Đôn còn phối hợp với Trường Tiểu học Y Jút (buôn Jang Lành, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) trao tặng nhiều phần quà gồm sữa, bánh kẹo cho 100 em học sinh với tổng giá trị 1,2 triệu đồng. 
 
Cũng dịp này, các đơn vị đã trao tặng hàng trăm suất quà cho học sinh, thiếu nhi là con của cán bộ, chiến sĩ đang công tác trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh.
 
Cán bộ Đồn Biên phòng Yok Đôn tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Y Jút
Cán bộ Đồn Biên phòng Yok Đôn tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Y Jút
 
Được biết, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, các đơn vị trong Bộ đội Biên phòng tỉnh đã chủ động phối hợp với tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền chế độ, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác bảo vệ trẻ em, Luật Trẻ em, các kiến thức, kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em; tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng về thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khu vực biên giới…
 
Ngọc Lân - Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.