Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly

14:50, 10/08/2020
Sáng 10-8, Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các lực lượng tham gia phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong khu cách ly tập trung Ký túc xá Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk (tổ dân phố 8, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột).
 
Thay mặt Bộ CHQS tỉnh, Thượng tá Hoàng Thanh Tùng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng các lực lượng 11 thùng quà, trị giá trên 5 triệu đồng với hàng trăm suất quà gồm các nhu yếu phẩm, đồ dùng sinh hoạt do cán bộ, đoàn viên, thanh niên, hội viên hội phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh quyên góp, động viên các lực lượng làm tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm mọi điều kiện tốt nhất cho công dân cách ly.
         
1
Đại diện Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly.
 
Tính đến nay, khu cách ly này đã tiếp nhận gần 40 công dân thuộc các huyện Ea Kar, Krông Bông, Krông Pắc, Ea Súp, Cư M’gar, Lắk của tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh Đắk Nông, Ninh Thuận, Hà Nội vào cách ly tập trung; trong đó, có 2 trường hợp có biểu hiện ho và sốt đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên tiếp tục điều trị và theo dõi.
 
 
Phan Diệm - Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.