Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng tỉnh khen thưởng học sinh có thành tích học tập tốt

22:55, 31/08/2020
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh vừa gửi phần thưởng đến các cháu học sinh là con của cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh cùng các cháu học sinh được nhận đỡ đầu trong chương trình “Nâng bước em tới trường” và "Con nuôi đồn biên phòng" có thành tích học tập tốt trong năm học 2019 – 2020.
 
Theo đó, năm học 2019 – 2020 có 365 cháu (học sinh từ lớp 1 đến lớp 12) được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh khen thưởng. Trong đó, học sinh giỏi cấp trường có 237 cháu; học sinh giỏi cấp huyện, thành phố có 2 cháu và học sinh giỏi cấp tỉnh, khu vực có 1 cháu. 
 
Cán bộ Đồn Biên phòng Ea H'leo kèm cặp, động viên con nuôi của Đồn cố gắng trong học tập
Cán bộ Đồn Biên phòng Ea H'leo động viên, kèm cặp con nuôi của Đồn học bài. (Ảnh minh họa)
 
Được biết, chương trình gặp mặt biểu dương học sinh có thành tích học tập tốt được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh triển khai trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên đơn vị đã giao cho cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm gửi phần thưởng nhằm động viên các cháu tiếp tục cố gắng, nỗ lực học tập tốt trong năm học mới 2020 – 2021.
 
Quỳnh Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.