Multimedia Đọc Báo in

Sinh hoạt tuyên truyền kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh

16:38, 01/09/2020
Sáng 1-9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Sinh hoạt tuyên truyền kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2020).
 
Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã cùng giao lưu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước; xem phim tài liệu “Con đường thời đại – Đường tới độc lập tự do”; cùng ôn lại truyền thống yêu nước, đấu tranh kiên cường, bất khuất của các thế hệ cha anh, xác định rõ trách nhiệm của thế hệ hôm nay...
 
Các đại biểu tham dự buổi sinh hoạt
Các đại biểu tham dự buổi sinh hoạt
 
Phát biểu tại chương trình, Thượng tá Trần Minh Trọng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đề nghị cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh luôn khắc ghi lời Bác dạy “Toàn thể dân tộc Việt Nam quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững nền độc lập ấy”. Trong đó cần quán triệt và thực hiện tốt một số nội dung: mỗi cán bộ, đảng viên, chiến sĩ phải xây dựng cho mình bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân; tập trung quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết đại hội các cấp, nhất là nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ XII; chủ động triển khai các biện pháp phòng chống có hiệu quả thiên tai, dịch bệnh, đặc biệt là đại dịch Covid-19, bạch hầu; tiếp tục làm tốt chức năng là đội quân chiến đấu, đội quân công tác và đội quân lao động, sản xuất...
 
Thượng tá Trần Minh Trọng trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho các tập thể, cá nhân
Thượng tá Trần Minh Trọng trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác 
 
Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã công bố quyết định tặng Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho 6 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2018 đến 2019, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Đảng ủy Quân sự tỉnh tặng Giấy khen cho 7 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu, đề xuất chuẩn bị và tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng Giấy khen 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
Cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dâng hương lên các phần mộ liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh
Cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dâng hương lên các phần mộ liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh
 
Trước đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh và nhà truyền thống của đơn vị, tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cùng các Anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, hạnh phúc của nhân dân.
 
Quỳnh Anh
 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.