Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam hỗ trợ Bộ đội Biên phòng 17 máy nước nóng

21:20, 26/11/2020
Chiều 26-11, Đại tá Đỗ Quang Thấm, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh cho biết, Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam vừa hỗ trợ BĐBP 17 máy nước nóng để cải thiện và nâng cao đời sống sinh hoạt cho bộ đội vùng biên giới.
 
Toàn bộ hệ thống máy nước nóng đã được BĐBP tỉnh bàn giao cho các Đồn Biên phòng: Ea H’leo, Ia R’vê, Yok M’bre và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê để triển khai lắp đặt phục vụ sinh hoạt của bộ đội trong mùa đông năm nay.
 
1
Đại diện Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam trao bảng tượng trưng hỗ trợ máy nước nóng và quà tặng Đồn Biên phòng Ea H’leo.
 
Được biết, trong chương trình “Hành trình tuổi trẻ với biên cương” do Huyện Đoàn Ea Súp và Đồn Biên phòng Ea H’leo phối hợp tổ chức trong năm 2020, Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam cũng đã hỗ trợ 30 máy nước nóng cho các trường học khu vực biên giới và các Đồn Biên phòng đóng quân trên địa bàn huyện Ea Súp; đồng thời, hỗ trợ chốt phòng, chống dịch Covid-19 của Đồn Biên phòng Ea H’leo xây dựng hệ thống nóng lạnh bằng năng lượng mặt trời và trao tặng nhiều phần quà cho cán bộ, chiến sĩ, với tổng trị giá 150 triệu đồng.
 
Lân Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.