Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

08:54, 22/12/2020

Sáng 21-12, UBND huyện Ea Kar đã tổ chức gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (QĐNDVN) và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 - 22-12-2020).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của QĐNDVN qua 76 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Những thành tích đó có sự đóng góp không nhỏ của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh và huyện Ea Kar.

4234
Phó Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Trần Đức Lương phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong những năm qua, lực lượng vũ trang huyện Ea Kar đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ với các các cấp, ngành, đoàn thể và nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương; xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, xây dựng khu vực phòng thủ huyện ngày càng vững chắc. Công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ hàng năm đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu được giao. Lực lượng vũ trang huyện là lực lượng nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống thiên tai – tìm kiếm cứu nạn; phối hợp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

4234
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện Ea Kar đã ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ quân đội nghỉ hưu đối với sự phát triển chung của huyện thời gian qua; thông báo một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội và thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của huyện năm 2020; đề nghị trong thời gian tới, lực lượng vũ trang huyện tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước và nhân dân, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.