Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt mô hình Khu dân cư an toàn, bình yên tại xã Ea Ning

16:41, 23/12/2020
Công an huyện Cư Kuin vừa phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lễ ra mắt mô hình “Khu dân cư an toàn, bình yên không tội phạm và tệ nạn xã hội” tại thôn 22, xã Ea Ning. 
 
Thôn 22, xã Ea Ning hiện có 1 công ty, 3 trường học và 1 chợ đóng chân trên địa bàn, tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội ẩn chứa nhiều phức tạp. Công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm trên địa bàn xã thời gian qua chưa thật sự huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tại cơ sở, mặt khác, một bộ phận quần chúng nhân dân chưa phát huy vai trò trong phát hiện, tố giác và đấu tranh với các loại tội phạm. 
 
th
Cấp ủy, chính quyền thôn 22, xã Ea Ning ký giao ước thực hiện mô hình điểm về an ninh trật tự
 
Trước tình hình đó, Công an huyện đã hướng dẫn cấp ủy, chính quyền xã Ea Ning nhân rộng mô hình “Khu dân cư bình yên, không tội phạm và tệ nạn xã hội” tại thôn 22 nhằm góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở. Đây là mô hình đã triển khai trước đó tại thôn 17, xã Ea Ning và phát huy hiệu quả cao trong việc kiềm giảm các loại tội phạm, hiện đang tiếp tục được Công an huyện nghiên cứu nhân rộng trên địa bàn.
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.