Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng tỉnh

Tiễn 80 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

18:21, 16/01/2021
Sáng 16-1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2021. 
 
Đợt này, BĐBP tỉnh có 80 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Đây là những thanh niên được tuyển chọn từ các huyện Buôn Đôn, Ea Súp và TP. Buôn Ma Thuột vào lực lượng BĐBP tỉnh năm 2019. Sau 24 tháng trong môi trường quân đội, các quân nhân đã được rèn luyện bản lĩnh chính trị, bồi dưỡng kiến thức quân sự - quốc phòng, nghiệp vụ biên phòng... Trong đó, có 25 quân nhân vinh dự được Đảng ủy BĐBP tỉnh kết nạp vào Đảng, 24 quân nhân được các cấp tuyên dương, khen thưởng.
 
1
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ.
 
Tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Công Tuấn, Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ đợt này; đồng thời mong muốn các chiến sĩ khi về địa phương tiếp tục phát huy bản chất Bộ đội Cụ Hồ, tích cực học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, hăng hái lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình và địa phương, tham gia và xây dựng lực lượng vũ trang địa phương vững mạnh.
 
Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh trao 80 suất quà (mỗi suất quà trị giá 330 nghìn đồng) tặng các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
 
Lân Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.