Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: 168 tân binh lên đường nhập ngũ

16:26, 27/02/2021
Sáng 27-2, trong không khí tưng bừng của ngày hội giao quân năm 2021, huyện Krông Bông đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân.
 
Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các đơn vị nhận quân; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; đại diện các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, cấp ủy, chính quyền 14 xã, thị trấn và người dân trên địa bàn huyện có thân nhân tham gia nhập ngũ.
 
Lãnh đạo huyện tặng hoa động viên các tân binh.
Lãnh đạo huyện tặng hoa động viên các tân binh.
 
Trong đợt giao, nhận quân này, huyện Krông Bông có 168 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó, 150 chỉ tiêu quân sự được bàn giao cho các đơn vị: Trung đoàn Bộ binh 1 (Sư đoàn Bộ binh 2); Trung đoàn Bộ binh 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) và 18 chiến sĩ tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân tại Công an tỉnh.
 
Các tân binh bước qua cầu vinh quang.
Các tân binh bước qua cầu vinh quang.
 
Theo đánh giá của Ban Chỉ huy Quân sự huyện, các tân binh đợt này tuổi từ 18 – 26, có chất lượng tốt. Trong số 168 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm nay có 17 công dân đạt sức khỏe loại 1; 85 công dân đạt sức khỏe loại 2; 66 công dân đạt sức khỏe loại 3; trình độ sơ cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp và cao đẳng – đại học chiếm tỷ lệ 1,33%.
 
Các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
Các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
 
Tại buổi lễ, Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND huyện, các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện đã tặng quà, hoa và động viên các tân binh yên tâm lên đường huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để luôn xứng đáng với truyền thống quê hương Krông Bông anh hùng.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.