Multimedia Đọc Báo in

Công an tỉnh tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự võ thuật năm 2021

18:10, 12/04/2021

Chiều 11-4, Công an tỉnh tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả đợt tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự, võ thuật năm 2021.

Đợt tập huấn diễn ra từ ngày 5 đến 11-4 với sự tham gia của 142 học viên là lãnh đạo, cán bộ làm công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật kiêm nhiệm tại công an các đơn vị, địa phương.

Tại lớp tập huấn, Ban tổ chức khóa tập huấn đã thông tin nhanh về tình hình chấp hành Điều lệnh Công an nhân dân của cán bộ, chiến sĩ ở các đơn vị, địa phương từ năm 2020 đến nay. Đồng thời, triển khai quán triệt các hướng dẫn, thông tư và các văn bản mới của Bộ Công an chỉ đạo về công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật.

Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh thực hành bắn đạn thật.
Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh thực hành bắn đạn thật.

Trong thời gian tập huấn, cán bộ, chiến sĩ đã thực hành các động tác điều lệnh đội ngũ, nghi lễ và võ thuật Công an nhân dân; ôn luyện kỹ năng sử dụng các loại vũ khí quân dụng để phục vụ chiến đấu và kiểm tra cán bộ, chiến sĩ đơn vị, địa phương mình. Kết thúc lớp tập huấn, 100% cán bộ, chiến sĩ đạt yêu cầu; trong đó, xếp loại giỏi, khá chiếm 75%.  

Hoàng Ân

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.