Multimedia Đọc Báo in

Bức thư cảm động gửi cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yok M'Bre

17:21, 07/05/2021
Mới đây, Đồn Biên phòng Yok M’Bre nhận được thư của anh Vũ Nhật Phương, Bí thư Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên, đại diện cho hơn 8000 đoàn viên, thanh niên nhà trường gửi đến cán bộ, chiến sĩ đơn vị.
 
Bức thư chia sẻ những khó khăn, vất vả, hy sinh của lực lượng Bộ đội Biên phòng nói chung và Đồn Biên phòng Yok M’Bre nói riêng khi tham gia phòng chống dịch COVID-19 trên tuyến đầu.
 
Bức thư gửi cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yok M'Bre
Bức thư gửi cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yok M'Bre
 
Bức thư có đoạn: “Cho đến hôm nay, người dân Đắk Lắk nói chung và sinh viên Đại học Tây Nguyên nói riêng vẫn được bình yên. Sự bình yên đó chính là hạnh phúc mà hàng trăm triệu người trên khắp thế giới đang ngày đêm mong mỏi. Hạnh phúc đó đang được đánh đổi từ sự vất vả, hy sinh không chỉ vật chất mà còn là tình cảm, tinh thần của những người trên tuyến đầu chống dịch, trong đó có các anh - chiến sĩ Đồn Biên phòng Yok M’Bre”….
 
Ngoài món quà tinh thần nói trên, từ đầu năm 2020 đến nay, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã nhận được nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp như: hàng chục nghìn chiếc khẩu trang, chai dung dịch sát khuẩn; nhiều bồn chứa nước, đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời, nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế...
 
Cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh tăng cường tuần tra ngày đêm trên biên giới
Cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh tăng cường tuần tra ngày đêm trên biên giới
 
Được biết, để kịp thời ngăn chặn dịch bênh lây lan qua biên giới và kiểm soát chặt chặt chẽ đoạn biên giới dài hơn 73 km, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã triển khai hàng trăm cán bộ, chiến sĩ và chó chiến đấu ngày đêm thực hiện nhiệm vụ tại 6 chốt cố định, 2 chốt cơ động và 18 tổ tuần tra, mật phục trên biên giới. Đầu năm 2021 đến nay, lực lượng đã phát hiện và xử lý 3 vụ với 16 đối tượng nhập cảnh trái phép.
 
Ngọc Lân – Bảo Minh 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.