Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn bảo vệ môi trường cho người dân xã Krông Jin

11:36, 20/05/2019

Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường tỉnh vừa tổ chức lớp tập huấn bảo vệ môi trường với chủ đề “Rác thải và ảnh hưởng của nó đến đời sống” cho gần 100 người dân trên địa bàn xã Krông Jin, huyện M’Đrắk.

Tại lớp tập huấn, cán bộ Hội đã truyền đạt những thông tin về thực trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt; vai trò, trách nhiệm của người dân trong công tác bảo vệ môi trường; các quy định xử phạt về hành vi xả rác thải ra môi trường... Cùng với đó, người dân còn được hướng dẫn phân loại và xử lý rác thải; giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm về phân loại và xử lý rác thải tại hộ gia đình.

a
Cán bộ Hội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm xử lý rác thải với người dân tham gia tập huấn.

Lớp tập huấn nằm nâng cao kiến thức, hiểu biết về việc xử lý rác thải tại hộ gia đình, khu dân cư; đồng thời, góp phần thay đổi hành vi, nhận thức làm ảnh hưởng xấu đến môi trường; đặc biệt, góp phần làm giảm thiểu rác thải tại các khu vực thu gom rác, tiết kiệm chi phí tiêu hủy rác…

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.