Multimedia Đọc Báo in

Hội thi vẽ tranh hưởng ứng Chương trình Làm cho thế giới sạch hơn

19:15, 16/11/2020

Sáng 16-11,  tại Trường THCS Ea Tul (huyện Cư M’gar), Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội thi vẽ tranh hưởng ứng Chương trình làm cho thế giới sạch hơn năm 2020.

Hội thi có sự tham gia của gần 1.000 học sinh thuộc 7 đội đến từ 7 trường THCS trên địa bàn huyện. Các em thi trả lời các câu hỏi về môi trường và vẽ tranh đề tài bảo vệ môi trường.

aaaa
Các em học sinh sôi nổi tham gia hoạt động tìm hiểu về môi trường

Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức các hoạt động tuyên truyền đến giáo viên và học sinh về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường .

aaaa
Đội học sinh Trường THCS Ea Tul tham gia vẽ tranh 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 1 giải Khuyến khích cho các đội, trong đó giải Nhất thuộc về Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (xã Ea Kpam).

aaaa
Đội Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đoạt giải Nhất hội thi

Việc tổ chức hội thi là hoạt động thường niên của Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tỉnh nhằm tuyên truyền sâu rộng tới giáo viên, học sinh, phụ huynh và cộng đồng về lợi ích của việc bảo vệ môi trường, qua đó nâng cao nhận thức, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để bảo vệ và xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.