Multimedia Đọc Báo in

Văn phòng Tỉnh ủy gặp mặt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam

17:56, 28/06/2016
Chiều 28-6, Văn  phòng Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6-2001 – 28-6-2016).
 
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, cùng gia đình cán bộ, nhân viên Văn phòng Tỉnh ủy và Nhà khách tỉnh.
 
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, các gia đình đã ôn lại truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam; chia sẻ kinh nghiệm sống, công việc, phương pháp giáo dục con cái; cách tổ chức cuộc sống gia đình, xây dựng mối quan hệ gia đình, bình đẳng giới… Qua đó, giúp mỗi thành viên nâng cao hơn ý thức, trách nhiệm, đạo đức lối sống để xây dựng gia đình văn hóa trong thời kỳ hội nhập.
 
Với công việc đặc thù là tham mưu, giúp việc cho Thường trực Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cán bộ, nhân viên Văn phòng Tỉnh ủy không chỉ làm việc trong giờ hành chính, do đó rất cần sự cảm thông, chia sẻ của “hậu phương” để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.
 
 Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.