Multimedia Đọc Báo in

Lật thuyền máy trên sông Krông Ana, một người mất tích

17:29, 10/12/2017

Đến cuối giờ chiều 10-12, các cơ quan chức năng vẫn tích cực tìm kiếm một người đàn ông bị nước cuốn mất tích trên sông Krông Ana từ sáng 9-12.

Nạn nhân là ông Cao Quốc Việt (61 tuổi, quê Thanh Hóa), mới đến thôn Quỳnh Ngọc 2, xã Ea Na (huyện Krông Ana)  thăm bạn từ vài ngày nay.

Các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.
Các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Theo các nhân chứng, vào khoảng 8 giờ sáng 9-12, ông Việt và một người bạn dùng thuyền máy đi từ trại cá của gia đình bạn đến trung tâm xã Ea Na. Khi thuyền vừa đi được một đoạn thì chân vịt bị quấn dây, bị kẹt khiến đuôi thuyền chìm xuống. Cả hai người trên thuyền rơi xuống sông và bị nước cuốn trôi. Cả hai bơi dọc dòng nước sang bờ sông thuộc xã Buôn Choah song chỉ người bạn thoát lên bờ, ông Việt đuối sức và bị nước nhấn chìm khi cách bờ khoảng 10 m. Người dân đã dùng thuyền tìm nạn nhân suốt sáng 9-12, đồng thời báo cơ quan chức năng hỗ trợ. 

Đến sáng 10-12, thêm khoảng 10 chiếc thuyền lớn, ca nô, xuồng cao tốc của các lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Cảnh sát giao thông đường thủy tỉnh, Công an huyện Krông Ana và xã Ea Na chạy dọc tuyến sông khoảng 10 km để tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy nạn nhân. Đoạn sông ông Việt gặp nạn nước chảy rất mạnh nên việc tìm kiếm hết sức khó khăn.

                                                            Võ Trường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.