Multimedia Đọc Báo in

Phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho người dân nông thôn

19:11, 25/01/2018
Tối 24 – 1, Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với UBND xã Ea Tih (huyện Ea Ka) tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho hơn 400 người dân sinh sống ở địa phương.
 
tt
Đông đảo người dân đến tham dự buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, ngoài những tiết mục văn nghệ, đố vui có thưởng, người dân còn được cán bộ tuyên truyền nói về ý thức của người tham gia giao thông hiện nay, thực trạng vi phạm và tai nạn giao thông gia tăng trên địa bàn trong thời gian qua. Từ đó phổ biến những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, các loại biển báo, đèn tín hiệu, văn hóa khi tham gia giao thông…

tt
Người dân trả lời đúng câu hỏi đố vui được nhận quà từ Ban tổ chức

Kết thúc buổi tuyên truyền, Phòng CSGT Công an tỉnh đã trao 11 phần quà và 55 mũ bảo hiểm cho các gia đình chính sách, gia đình có người thân bị tai nạn giao thông và các em học sinh nghèo vượt khó, với tổng trị giá 32 triệu đồng.

Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.