Multimedia Đọc Báo in

Xe khách va chạm xe máy: Hai cha con tử vong tại chỗ

21:36, 14/02/2018

Vào khoảng 5 giờ, ngày 14-2 trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Hòa Thuận, TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe máy khiến jai người tử vong tại chỗ.

 

v
Hiện trường vụ tai nạn

 

Vào thời điểm trên, xe khách Hồng Anh BKS: 47B-016.68 chạy tuyến Hà Nội - Buôn Ma Thuột, đang lưu thông theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai, đến địa điểm trên bất ngờ va chạm với hai xe máy do cha con ông Từ Minh Thành (SN 1954) và anh Từ Hải Hậu (cùng trú tại xã Hòa Thuận) đang đậu bên lề đường, cùng hướng di chuyển của xe khách.

Cú tông mạnh khiến người và phương tiện bị cuốn vào gầm xe khách, sau đó bị kéo lê khoảng 30 mét, hai cha con ông Thành tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông để chống ùn tắc và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.