Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí

16:38, 30/05/2018

Trong 6 tháng đầu năm 2018, trên địa bàn huyện Krông Bông xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông (TNGT) đường bộ, làm chết 3 người, không có người bị thương. So với cùng kỳ năm trước, TNGT giảm về cả số vụ, số người chết và bị thương (giảm 2 vụ, 3 người chết và 1 người bị thương).

Để đạt được kết quả trên, Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện) đã chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, Đài PTTH huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường học trên địa bàn huyện tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục về Luật Giao thông đường bộ và ý thức tham gia giao thông cho cán bộ, đảng viên, học sinh và nhân dân nhằm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản trong các vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn. Qua đó đã thu hút 1.930 lượt người tham dự và phát hơn 1.500 tờ rơi tuyên truyền.

Đại diện học sinh Trường THPT Krông Bông ký cam kết không vi phạm Luật ATGT trong đợt tuyên truyền do Đội CSGT, Công an huyện tổ chức.

Đại diện học sinh Trường THPT Krông Bông ký cam kết không vi phạm Luật Giao thông đường bộ trong đợt tuyên truyền do Đội CSGT Công an huyện tổ chức.

Bên cạnh đó, Đội Cảnh sát giao thông cũng liên tục tổ chức tuần tra, kiểm soát, chủ yếu là thời gian ngoài giờ và ban đêm trên các tuyến Tỉnh lộ 9, 12, khu vực thị trấn Krông Kmar và một số đường liên thôn trọng điểm phức tạp về tình hình trật tự an toàn giao thông. Qua đó phát hiện và lập biên bản 1.041 trường hợp vi phạm; ra quyết định xử phạt 984 trường hợp, nộp Kho bạc Nhà nước huyện trên 405 triệu đồng.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.