Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông tại huyện Ea H'leo

16:51, 23/05/2018
Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) vừa phối hợp với Công an huyện Ea H’leo tổ chức Chương trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện.
 
Thông qua các hình thức tuyên truyền miệng, cổ động trực quan và giao lưu văn nghệ, Ban tổ chức đã phổ biến đến người dân những quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, Luật Giao thông đường bộ, một số biển báo giao thông thường gặp và những nguyên tắc lái xe an toàn như: đội mũ bảo hiểm, không nên lái xe sau khi uống bia rượu, khi lái xe không nên nghe điện thoại di động…
 
Ban tổ chức tặng mũ bảo hiểm cho người dân
Ban tổ chức tặng mũ bảo hiểm cho người dân huyện Ea H'leo
 
Được biết, từ đầu năm đến nay, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Ea H'leo diễn ra phức tạp, tai nạn giao thông tăng 5 vụ, 12 người chết và 6 người bị thương so với cùng kỳ năm 2017.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.