Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ"

23:57, 26/06/2018
Huyện Đoàn Krông Pắc phối hợp với hệ thống Head Văn Sỹ và Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn vừa tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”. 
 
tt
Nhân viên hệ thống Head Văn Sỹ hướng dẫn học sinh tư thế ngồi xe sau xe máy an toàn.
 
Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa, hơn 150 học sinh đã được hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm, tư thế ngồi sau xe máy, xe đạp an toàn và tham gia nhiều trò chơi sinh động như: Nhận diện biển báo giao thông nhanh, thử trí nhớ tài…
 
Ngoài ra, các em học sinh còn được trải nghiệm thực hành kỹ năng lái xe an toàn thực tế dưới sự hướng dẫn của ban tổ chức và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ công ty Honda. 
 
tt
Học sinh hào hứng tham gia thực hành lái xe an toàn tại chương trình. 
 
Thông qua chương trình nhằm cung cấp cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, từ đó tự giác nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, phòng ngừa tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.