Multimedia Đọc Báo in

Hơn 2.000 vị trí lấn chiếm hành lang đường bộ trên tỉnh lộ 2

17:06, 14/09/2018

Sáng 14-9, Sở Giao thông vận tải (GTVT) làm việc với UBND huyện Krông Ana và các xã, thị trấn về các vấn đề liên quan đến việc lấn chiếm hành lang an toàn giao thông (ATGT) trên tỉnh lộ 2 đoạn qua địa bàn huyện.

c
Ông Trần Trong Nghĩa, Phó Giám đốc Sở GTVT thông báo các vị trí vi phạm hành lang đường bộ tại buổi làm việc.

Báo cáo tại buổi làm việc cho biết, hiện có 2.040 vị trí vi phạm về hành lang an toàn giao thông đường bộ. Cụ thể, tại các xã: Ea Na 507 vị trí; Ea Bông 467; Bình Hòa 415; Quảng Điền 260; Dray Sáp 71 và thị trấn Buôn Trấp 320 vị trí.

f
Nhiều bảng hiệu kinh doanh của các hộ dân xã Ea Bông đặt trên phạm vi hành lang ATGT.

Tại buổi làm việc, Sở GTVT đề nghị lãnh đạo huyện phối hợp với UBND các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền, vận động các trường hợp vi phạm hành lang ATGT đường bộ tự nguyện tháo dỡ các công trình xây dựng trái phép trên đất đường bộ. Đối với những trường hợp không tự nguyện, địa phương cần có giải pháp cưỡng chế để trả lại sự thông thoáng cho hành lang ATGT. Cùng với đó, Sở đề nghị huyện phải ngăn chặn việc xây dựng mới các công trình trên hành lang ATGT, tránh phát sinh thêm các vị trí vi phạm.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.