Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Xử lý hơn 5.000 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ

09:31, 29/11/2018
Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn thành phố đã xảy ra 94 vụ tai nạn giao thông làm chết 53 người, bị thương 78 người, hư hỏng 168 phương tiện các loại. So với cùng kỳ năm ngoái, tai nạn giao thông giảm cả 3 mặt về số vụ, số người chết và số người bị thương. 
 
tt
Đội CSGT (Công an TP. Buôn Ma Thuột) kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển xe gắn máy
 
Để đạt được kết quả trên, Đội CSGT (Công an TP. Buôn Ma Thuột) đã chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thường xuyên tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho cán bộ, đảng viên, học sinh và nhân dân nhằm nâng cao ý thức của người tham gia giao thông.
 
Bên cạnh đó, lực lượng CSGT cũng tăng cường tuần tra kiểm soát trên nhiều tuyến đường. Qua đó, phát hiện và xử lý 5.010 trường hợp vi phạm, tạm giữ 1.237 phương tiện các loại, thu nộp Kho bạc Nhà nước gần 4 tỷ đồng. 
Như Quỳnh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.