Multimedia Đọc Báo in

Tặng hơn 100 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân

17:50, 27/04/2019

Ngày 26-4, Phòng CSGT (Công an tỉnh) phối hợp với Head Honda Trương Hòa Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức chương trình tặng hơn 100 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân dọc đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột).

Tại chương trình, cán bộ Phòng CSGT đã tổ chức tuyên truyền cho người dân các quy định về Luật Giao thông đường bộ, cũng như các hành vi vi phạm giao thông chủ yếu của người tham gia giao thông.

Trung tá Huỳnh Thanh Bình, Phó trưởng Phòng CSGT (Công an tỉnh) tặng mũ bảo hiểm cho người dân.
Trung tá Huỳnh Thanh Bình, Phó trưởng Phòng CSGT tặng mũ bảo hiểm cho người dân.

Đồng thời phát tờ rơi có in hình ảnh, nội dung về các quy định khi tham gia giao thông, các điểm mất an toàn giao thông trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh… Qua đó kêu gọi mọi người dân chấp hành nghiêm các quy định khi tham gia giao thông.

Đây là chương trình nhằm thực hiện Năm An toàn giao thông 2019 với Chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.