Multimedia Đọc Báo in

Tổng kiểm soát xe ô tô chở khách, ô tô vận tải container và xe mô tô

23:04, 09/07/2019
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, trong thời gian một tháng (từ ngày 15-7 đến 14-8), lực lượng CSGT toàn quốc sẽ thực hiện tổng kiểm tra đối với ô tô chở khách, ô tô vận tải, container và xe mô tô; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông.
 
Kế hoạch tổng kiểm soát này được chia thành 2 đợt: đợt 1 từ ngày 15-7 đến hết ngày 29-7; đợt 2 từ ngày 30-7 đến hết ngày 14-8. 
 
CSGT tỉnh Đắk Lắk kiểm tra hành chính người điều khiển phương tiện ô tô chở khách trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Ảnh minh họa.
Lực lượng CSGT tỉnh Đắk Lắk kiểm tra hành chính người điều khiển phương tiện ô tô vận tải trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua địa bàn huyện Krông Búk).
 
Trong thời gian cao điểm, lực lượng CSGT toàn quốc sẽ bố trí lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ trên tất cả các tuyến giao thông đường bộ, trong đó tập trung chủ yếu ở các tuyến quốc lộ trọng điểm và các tuyến đường cao tốc để kiểm soát ô tô chở khách, ô tô vận tải container và xe mô tô nhằm chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Việc kiểm tra tập trung vào các vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông như: nồng độ cồn; ma túy; quá tốc độ; vi phạm phần đường, làn đường; chở quá số người; không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy...
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.