Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường tuyên truyền lưu động về tình an ninh trật tự, an toàn giao thông

17:51, 16/04/2020

Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đang tăng cường công tác tuyên truyền lưu động về tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các thôn, buôn thuộc 21 xã, phường trên địa bàn thành phố.

Theo đó, trên xe sẽ được cán bộ, chiến sỹ của Đội gắn pano, áp phích liên quan đến công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông và loa phát thanh phát thông tin, số liệu các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố; các vị trí tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông. Đặc biệt, tuyên truyền sâu về hiểm họa của việc sử dụng rượu bia đối với người tham gia giao thông, mức xử phạt đối với những hành vi vi phạm về nồng độ cồn theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ. Bên cạnh đó, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh Covid-19, giải pháp phòng, tránh để người dân thực hiện…

d
Xe tuyên truyền lưu động tại buôn Ju, xã Ea Tu.

Theo thống kê, từ đầu năm đến nay, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức được 77 buổi tuyên truyền bằng xe lưu động (gồm tiếng Êđê và tiếng Việt) tại các xã, phường.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.