Multimedia Đọc Báo in

Ra quân tổng kiểm soát phương tiện giao thông trên địa bàn tỉnh

23:04, 15/05/2020

Sáng 15-5, cùng với cả nước, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã đồng loạt ra quân tổng kiểm soát phương tiện, xử lý vi phạm để bảo đảm trật tự an toàn giao thông - trật tự xã hội.

Theo đó, Phòng CSGT Công an tỉnh đã bố trí lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật, tập trung kiểm soát các loại phương tiện giao thông cơ giới đường bộ trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh. Trong đó, đặc biệt chú ý xử lý vi phạm về: không có các loại giấy tờ liên quan; nồng độ cồn; ma túy; tốc độ; làn đường, phần đường; tránh vượt sai quy định; không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên mô tô, xe gắn máy; lạnh lách, đánh võng; chở quá tải trọng cho phép… nhằm kiềm giảm tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông, bảo đảm trật tự xã hội.

d
Cán bộ, chiến sỹ CSGT cân tải trọng xe trên Quốc lộ 14 đoạn qua xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột).

Đồng thời, lực lượng CSGT cũng sử dụng các loại camera để ghi lại toàn bộ hoạt động trong ca công tác, các hành vi không chấp hành hiệu lệnh của người tham gia giao thông để có cơ sở xử lý vi phạm thuyết phục.

d
Lực lượng CSGT lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính một trường hợp vi phạm trong ngày đầu ra quân.

Được biết, trước đó Cục CSGT đã ban hành kế hoạch về tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ nhằm tiếp tục thực hiện nghiêm Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia và  phòng, chống đua xe trái phép trên phạm vi cả nước.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.