Multimedia Đọc Báo in

Một vụ bắt cóc trẻ em bất thành

10:10, 04/05/2016

Vào khoảng 17 giờ ngày 27-4, trên đường đi học về đến đoạn Nhà máy nước tại thôn 9 xã Ia T’mốt (huyện Ea Súp,) em Trần Đạt Nguyên (SN 2008), học sinh lớp 2B Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã Ia T’mốt) đã bị hai đối tượng đi xe máy ép lên xe chở đi.

Khi hai đối tượng này chạy qua khu vực thôn 14A, xã Ia T’mốt thì bị ông Nguyễn Trọng Đại, công an viên thôn phát hiện và tri hô người dân đuổi theo để cứu cháu Nguyên. Công an xã Ia T’mốt đã huy động lực lượng, thông báo với công an các xã lân cận phối hợp chốt chặn trên các tuyến đường và truy bắt hai đối tượng bắt cóc. Đến 19 giờ, do bị truy đuổi, hai đối tượng đã chở cháu Nguyên vào trong rừng để lẩn trốn. Khi chạy đến tiểu khu 266, cháu Nguyên thấy người quen là ông Nông Văn Khèn đi làm rẫy về nên vừa kêu cứu vừa đạp mạnh vào tên điều khiển xe khiến cả ba té xuống đường. Thấy ông Khèn đuổi theo, bọn chúng đã bỏ cháu Nguyên ở lại và lên xe tẩu thoát. Công an huyện Ea Súp đang điều tra và truy tìm hai đối tượng bắt cóc.

 Tân Nguyễn


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.