Multimedia Đọc Báo in

7 năm tù cho kẻ đồi bại

22:03, 28/12/2017

Ngày 27-12, TAND huyện Cư M’gar đã tuyên phạt bị cáo Phan Văn Đông (SN 1988, trú tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) 7 năm tù về tội “Hiếp dâm”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 21 giờ 15 ngày 10-10-2017, khi cháu Y. (SN 2002, học sinh lớp 10 một trường THPT trên địa bàn huyện Cư M’gar) cùng 2 bạn gái đi bộ từ nhà bạn về nhà trọ tại tổ dân phố 6, thị trấn Quảng Phú thì gặp Đông chạy xe máy đến chặn lại tự xưng là công an đến kiểm tra đăng ký tạm trú, tạm vắng, yêu cầu Y. đưa số điện thoại để liên lạc. Khi cháu Y. lấy điện thoại ra thì Đông nắm lấy cổ tay cháu và kéo Y. ngồi lên xe của mình. Tưởng Đông là cán bộ Công an nên hai bạn cùng đi với Y. về phòng trọ báo với chủ nhà trọ là ông Phạm Ngọc Thưởng. Ông Thưởng hay tin gọi điện vào số của Y. nhưng không liên lạc được.

Bị cáo Phan Văn Đông tại phiên tòa.
Bị cáo Phan Văn Đông tại phiên tòa.

Đông chở Y. chạy thẳng vào nghĩa trang cũ ở tổ dân phố 1, thị trấn Quảng Phú và đi vào một con đường đất nhỏ. Sau đó, Đông dừng xe và vật cháu Y. xuống rồi nhét ngón tay vào miệng Y., dùng tay bóp cổ, xé quần áo của nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm. Y. vùng dậy bỏ chạy đến chỗ  xe mô tô của Đông đang dựng và rút chìa khóa vứt đi nơi khác. Đông đuổi kịp bắt giữ lại và tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại. Y. chống cự và dùng tay đánh mạnh vào cổ Đông rồi nắm lấy quần áo, điện thoại di động của mình chạy ra đường nhờ người dân chở đến báo Công an.

Sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện Cư M’gar đã tiến hành khám nhiệm hiện trường, thu giữ xe mô tô của Đông cùng một số tang vật và nhanh chóng truy tìm thủ phạm. Đến sáng 11-10, Phan Văn Đông bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Cư Kuin. 

Trung Hải


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.