Multimedia Đọc Báo in

Bắt 3 đội tượng nhậu say đánh bạn nhậu

16:13, 29/12/2017

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa bắt giữ Nguyễn Đức Thành (SN 1988), Nguyễn Văn Huy (SN 1992), ở huyện Krông Pắc và Nguyễn Văn Tùng (SN 1992), trú huyện Cư Kuin vì đánh bạn nhậu gây thương tích.

Cơ quan chức năng làm việc với các đối tượng.
Cơ quan chức năng làm việc với các đối tượng.

Trước đó, vào ngày 27-12-2017, cả 3 đối tượng đã tổ chức uống rượu ở xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột) rồi sau đó tiếp tục rủ nhau ra một quán nhậu ở phường Tân Thành uống bia. Tại đây, các đối tượng đã gặp nhóm của Hồ Nhật Lệ, Nguyễn Nho Ngọc (trú xã Ea Kao) và rủ vào nhậu chung.

Tuy nhiên, trong lúc uống bia thì giữa Lệ và Huy xảy ra mâu thuẫn, Huy đã cầm ghế đánh vào người Lệ. Thấy Lệ bị đánh, Ngọc cũng lao vào đánh Huy. Lúc này, Thành và Tùng bên nhóm Huy cũng lao vào dùng ly uống bia và tay đánh dồn dập vào đầu Ngọc và Lệ gây thương tích nặng. Cả hai người được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu; trong đó, Nguyễn Nho Ngọc bị thương tích 16% và Hồ Nhật Lệ thương tích 8%.

                                                                                                             Văn Diện


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.