Multimedia Đọc Báo in

Công an thị xã Buôn Hồ bắt giữ nghi can cướp tiệm vàng

09:13, 08/09/2018

Công an thị xã Buôn Hồ vừa ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Thành (23 tuổi), trú tại ấp Quảng Lộc, xã Quảng Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai để điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản.

g

Công an thị xã Buôn Hồ đang tạm giữ và điều tra nghi can cướp tiệm vàng Lê văn Thành. 

Theo thông tin ban đầu, trưa 6-9, Lê Văn Thành bắt xe buýt từ TP. Buôn Ma Thuột đến thị xã Buôn Hồ. Tại đây, Thành phát hiện tiệm vàng K.T. (nằm trên đường Hùng Vương, thị xã Buôn Hồ) chỉ có một mình anh N.Đ.L. (là chủ tiệm vàng) đang trông coi nên nảy sinh ý định cướp. Thành đi vào vờ hỏi mua thì được anh L. đưa cho xem một sợi dây chuyền vàng (trị giá gần 40 triệu đồng). Quan sát không có ai, Thành cầm sợi dây chuyền bỏ chạy. 

Nhận được tin báo, Công an thị xã Buôn Hồ đã điều động nhiều cán bộ, chiến sỹ lần theo dấu vết truy bắt đối tượng cướp. Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 7-9, các trinh sát đã bắt được Thành đang trốn tại một rẫy cà phê ở tổ dân phố 9, phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ.

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.