Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Phát hiện người đàn ông chết trong rẫy cà phê

17:48, 28/09/2018

Chiều 28-9, ông Y Téo Niê, Chủ tịch UBND xã Dliê Ya (huyện Krông Năng) cho biết, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, một số người dân ở thôn Ea Krăi, xã Dliê Ya đi vào rẫy cà phê trong thôn để dọn cỏ thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới gốc cà phê, khi đến kiểm tra mới tá hỏa người này đã tử vong nên hô hoán và trình báo cơ quan chức năng.

 n
Hiện trường vụ việc (Ảnh: CTV)

Nhận được tin báo, Công an xã Dliê Ya phối hợp với lực lượng chức năng Công an huyện Krông Năng đã kịp thời đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Lê Quang Dũng (SN 1973, trú xã Cư Klông, huyện Krông Năng). Qua kiểm tra, bước đầu cơ quan chức năng nhận định ông Dũng nghi tử vong do bị sốc ma túy. Ghi nhận tại hiện trường, phát hiện một số mảnh giấy bạc nhỏ (vật thường được người nghiện sử dụng ma túy) và một xe máy dựng cạnh thi thể nạn nhân.

Đến khoảng 16 giờ chiều 28-9, sau khi hoàn tất các thủ tục cân thiết, Công an huyện Krông Năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình tổ chức mai táng.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.